Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ngưỡng mộ với kiểu dáng shop cửa hàng trời trang hiện đại 03 tại Hà Lan

Thích mắt với thiết kế shop cửa hàng trời trang đương đại 03 tại Hà Lan. Sở hữu việc thành công trong kinh doanh các shop được sửa đơn thuần, Frame Magazine đã quyết định thực hiện tiếp dự án này tại 1 địa điểm mới. các nhà thiết kế nội thất I29 đã được giao nghĩa vụ thiết kế thêm một lần nữa để đem đến một thể tích nội thất cửa hàng phong cách cho Frame Magazine. Nằm trong tòa nhà cổ kính Felix Meritis, khu tưởng vọng hiện hữu Zuilenzaal đã được biến đổi thành 1 thế giới của sự tương phản và khuếch đại tính sáng tạo của dự án. Sẽ không sở hữu nơi nào với phổ biến sự tương phản như cửa hàng áo xống tại Herengracht 178, một không gian trắng thảnh thơi..

Một lần nữa, kiến trúc sư đã đem lại một trải nghiệm diện tích 3 chiều tham khảo từ các tạp chí mẫu mã – 1 vũ trụ của sự tuyệt vời và đột phá đáng sửng sốt và đầy cảm hứng. trình diễn.# được các bối cảnh hoàn toàn khác nhau, đơn vị I29 đã mang lại ý tưởng bề ngoài cấp tiến: 2 liên hệ cá tính trong 1 địa điểm, 2 trải nghiệm đối nghịch nằm chung một diện tích.



1 khoảng trống trắng có các hình chữ nhật đối lập mang 1 khoảng trống đen có các hình xiên. 1 trải nghiệm trắng có ý nghĩa tưởng vọng và 1 trải nghiệm đen ở khu liên hệ trưng bày quần áo và phụ kiện phong cách. Công ty thiết kế nội thất I29 đã góp nên một shop xống áo trên 1 giao lộ của nghệ thuật, ngoại hình, kiến trúc và thời trang. mẫu mã nội thất liên hệ bắt mắt được dựa trên tính chất chóng vánh thay đổi của kiểu shop nhiều này. Tính linh hoạt và sở hữu thể nhanh chóng đổi thay hoàn toàn hình dạng shop là trọng tâm chính của chúng tôi.

Nhìn từ phía ko kể vào, sự lắp đặt của các bảng trắng sườn đen hoàn toàn trổi giữa không gian trắng. Được treo trên tường, trần nhà và gắn trên sàn, các tấm bảng này được dùng như một nền màu trắng. Nội dung trên những tấm bảng này này mang thể dể dàng đổi thay theo thời gian. Các nội dung cá nhân về 1 chủ đề nào đấy sở hữu thể nhanh chóng thực hiện. Việc sử dụng chữ và hình nghệ thuật gợi hệ trọng tới bìa những tạp chí Frame Magazine.

Lúc nhìn từ trong ra ngoại trừ cửa chính, thi công showroom mang đến 1 trải nghiệm khác hẳn, các bảng hình tam giác nền đen tuyền khiến cho nổi rõ các sản phẩm nằm sau những bảng hiệu phía trước. Sự tưởng phản của 2 màu trong cùng 1 thể tích khiến người ta bắt buộc ngạc nhiên. Để nhân rộng và áp dụng sự tương phản này, các chọn lọc luôn dựa trên sự tương phản: đen đối trắng, vuông đối tam giác và trống đối đầy.

Tại bữa tiệc khai trương, nghệ nhân đương đại Niek Pulles đã trưng bày những tác phẩm nghệ thuật với chủ đề mặt nạ của những bộ lạc tương lai. những tác phẩm về chân dung kỳ lạ này cũng được biểu hiện ở mặt trước tấm bảng. Cũng như chữ New treo thời trang nghệ thuật tranh 3d được biểu hiện qua rộng rãi mặt bảng sở hữu khoảng trống đa chiều. Cả hai phương pháp biểu hiện đều cho thấy rõ sự tương tác và khả năng của việc phối hợp cả hình 2d và 3d trong cùng một cửa hàng. thiết kế cửa hàng cá tính mới lại lần nữa khiến người dùng trải nghiệm cảm giác xăm.

Chỉ cách vài bước bên trên lối vào tầng trệt của shop dạng nhà ống này, một hình họa về 2 dạng trải rộng về chiều cao và chiều dài của bức tường bên trong cho thấy 1 sự sắp đặt trên khoảng trống 3 chiều. một hiệu ứng từ những loại kệ tam giác trưng bày các tùng san và làm những giá treo các đồ thời trang. những mặt đèn chiếu sáng treo trên trần nhà được che bởi các tấm bàng phía trên.

Xem thêm : http://thietkeaau.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét