Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cận cảnh với thiết kế nội thất shop xinh Casa Palacio

Độc đáo với thiết kế nội thất cửa hàng đẹp Casa Palacio. Dự án này là một thử nghiệm trong việc phối hợp các bộ phận, tư vấn và phân chia thời đoạn thiet ke cua hang dep đầu tiên chuyên về đồ nội thất và đồ gia dụng của tập đoàn El Palacio de Hierro (siêu thị về các sản phẩm sang trọng), một trong những địa chỉ bán lẻ mạnh nhất ở Mexico. Mục tiêu chính là phát triển công việc thiết kế nội thất cửa hàng Casa Palacio với cam kết đem lại một dung tích sống hoàn hảo mà trong đó, phần quan trọng nhất chính là sự cảm nhận được bầu không khí nơi mà thời trang sống là thực chất.



Nội thất được sắp xếp thành những không gian khác nhau trong toà nhà hình tròn này

Khi bước vào liên hệ Casa Palacio, người mua sẽ khám phá được mỗi diện tích sở hữu ánh sáng tự nhiên, hương thơm và âm nhạc biệt lập, tất cả được chọn lựa cụ thể cho mỗi khu vực. Việc chuyển đổi từ khoảng trống này sang dung tích khác cực kỳ nhẹ nhõm, vì tuốt tuột khu vực có thể được tiếp cận từ đa dạng hướng khác nhau, mở ra một loạt các view nhìn và các lối đi khác nhau để khám phá tuốt luốt nội thất showroom

Công việc thiết kế nội thất địa chỉ Casa Palacio bằng kinh nghiệm nhiều hơn là một sản phẩm phải suy nghĩ sáng tạo. Trong nội thất dự án hình tròn 6000m2 này, hai tầng được kết nối với cầu thang cuốn bên dưới ánh sáng tự nhiên của một mái vòm hoa lệ.

Theo : http://thietkeaau.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét